Þessi óþekkt kemur beina leið frá þér!

HA HA HA

Þetta er einkunnin sem ég fæ á þessu heimiliLoL

Við erum rétt í þessu að klára að borða...ég er uppi að skeina eldri deildinni. Eyhildur er búin að vera með sömu hamborgaratugguna í munninum í hálftíma....hún er svo þver þegar hún ætlar sér eitthvað. Núna vill hún ekki þennan mat og þá fer hann ekki ofan í maga....og þá er hún með tugguna eins og kú í munninum....og japplar á þessu þangað til við gefumst upp!´

 

Já og þá kemur óþekktin frá mér....æi...ætli ég hafi ekki beitt annars konar óþekkt...ekki hljóðlátri ákveðni!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg er ég allavegana viss um að þvermóðskan kemur ekki úr föðurættinni... ;o)

Gunna (IP-tala skráð) 30.12.2008 kl. 19:26

2 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Ég myndi kalla þetta norðlenska ákveðni, hehe:)

Hafið það gott í kvöld elsku fjölskylda og við sjáumst vonandi á morgun:)

Berta María Hreinsdóttir, 31.12.2008 kl. 11:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband