Plön heima...

Hæ hæ

Ég er aðeins að reyna að skipuleggja veruna heima :) Og ég ætla nú bara að auglýsa hjá ykkur sem eru mér næst eftir nokkrum hlutum til láns á meðan dvöl minni stendur.

 Og svo megið þið alveg vera dugleg að bjóðast til "passa" Sváfni kannski bara dag og dag (þarf nú aðallega að sitja nálægt honum og rétta honum dót...reyndar kannski pínu að hlaupa og bjarga verðmætum....en voða auðveldur þessi elska!!). En ég sé fram á að þurfa að læra eitthvað hvern dag heima og mun að sjálfsögðu nota svefntímann í það...en stundum verður líka gott að geta lesið aðeins lengur fram á daginn eða einhverja morgna þegar hann er í fullu fjöri Wink Vona bara að ég muni bæði nýta tíman VEL í náminu og VEL í að hitta mína frábæru vini!

Ég ætlaði reyndar helst ekki að vera á of miklu flakki...ennnnn....óhjákvæmilegt sýnist mér þar sem foreldrar og tengdó eru á Ak og Sau. Birkifell á Laugum og svo þið útum allt.....nei nei...en endilega verið dugleg að boða ykkur í heimsókn til mín því ég veit ekki hvað ég næ að ferðast mikið þennan langa tíma sem varð allt í einu mjög stuttur í kvöld við skipulagninguna HE HE. En ég kem á laugardegi og fer norður á sunnudegi og verð á AK sun-fim/fös. Þá fer ég fyrst austur og verð rúmlega helgina því ég þarf að ná tengdó í vetrarfríi seinnipart þeirrar viku...nema ég nái þeim til mín;) OG svo aftur í Laugar held ég.... og síðustu vikuna á AK hjá m og p. Brjálað flakk strax!

En ég er að spá í bílstól, svefnkerru (kannski tek ég þetta bara með eða leigi....en allt í lagi að athuga hvaða möguleikar eru!) ferðasvefnrúm (Ummm Kristian eigið þið ekki svoleiðis?) matarstól (reikna reyndar með að ræna stólnum af mömmu þegar ég er ekki þar!) hraðsuðuketil og ostaskera! Þetta er reyndar það eina sem mér dettur í hug að mér vanti núna...kannski sæng og kodda fyrir mig...held að flest annað sé heima í húsinu.

Og það verður kannski svona skemmtilega fróðleg lesning framundan um þessi skipulagsmál!!! En ég reikna heldur ekki með að alþjóð sé að lesa þessi lítilfjörlegu vandamál mín HA HA HA


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

...ég á ostaskera til að lána þér...ég á held ég samsett rimlarúm sem ætti að vera hægt að skutlast með...kerru á ég líka (er reyndar orðin frekar lúin til keyrslu ) en Stubbur svaf í henni síðustu mánuði þegar hann var orðin of stór í vagninn og mamma hans tímdi ekki að kaupa stærri vagn !  Sæng og kodda á ég líka - og jafnvel utan um...

láttu bara heyra frá þér - og mikið hlakka ég til að sjá ykkur

Heiða greiða

Heiða (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 12:25

2 Smámynd: Anita Karin Guttesen

Takk elskan fyrir þetta. Magga er líka að gera vörukönnun heima yfir hvað mig vantar! Svo er mamma líka að athuga kerrumál og ferðarúm...

Ég er reyndar búin að hugsa þessi kerrumál...því ég þarf auðvitað að geta látið hann sofa úti og líka að geta tölt í búðina og svona. Ég var búin að komast að því að hagkvæmt væri að leigja svefnkerru....en er svo að fatta að sennilega er hjólabúnaðurinn ekki mikið miðað við norðlenskar aðstæður um hávetur þannig sennilega verð ég að koma með mína fjallakerru....sem dugar þá ágætlega sem svefnkerra líka! Frá SR!

En heyrumst...er að fara að svæfa barn nr. 2....Raggi að dæma í kvöld!

Anita Karin Guttesen, 29.1.2009 kl. 18:19

3 identicon

Ég hitti Möggu í gær og mér heyrist hún vera að massa þetta allt fyrir þig, hún stendur sig vel kjéllan í því.  Ég get líka tékkað á fleirum hér í sambandi við vagn - svo þú þurfir ekki að dröslast með vagninn frá Danaveldi - segðu bara til ????

 Annars vildi ég bara láta þig vita svona í sambandi við leikskólann hér - að Styrmir kom himinn sæll heim úr leikskólanum í síðustu viku og sagðist hafa fengið SEL að eta ! - spurning hvort hann var sjálfdauður eða hvað ? (en ég meina er nokkur munur á silungi eða sel ? ) stubbur var að minnsta kosti mjög ánægður með matinn þar eins og fyrridaginn !

kveðja

Heiða greiða

Heiðan

Heiða (IP-tala skráð) 5.2.2009 kl. 12:22

4 identicon

Hurðu ljúfan

Kristrún er til í að lána þér barnavagn ef þú vilt !

Kveðja

HEiða

Heiða (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 13:12

5 identicon

Hæ.

Hlakka mikið til að sjá ykkur. Kannski get ég passað Sváfni eitthvað ef þú þarft. Bið að heilsa öllum og allir biðja að heilsa.

Eydís Helga (IP-tala skráð) 8.2.2009 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband